-->

Post Top Ad

Thursday, April 6, 2017

Ngừng cung cấp trình chỉnh sửa chú thích vào ngày 2 tháng 5



Chúng tôi cam kết giúp bạn tiếp cận nhiều người hâm mộ hơn và giữ chân họ. Đó là lý do chúng tôi xây dựng các sản phẩm như thẻ và màn hình kết thúc, những công cụ thân thiện với thiết bị di động để cho phép bạn thăm dò ý kiến của khán giả, liên kết đến hàng hóa, đề xuất video và hơn thế nữa.
Khi mức độ sử dụng màn hình kết thúc và thẻ tăng lên, mức độ sử dụng chú thích đã giảm hơn 70%. Vì lý do này, chúng tôi hiện đã sẵn sàng ngừng cung cấp trình chỉnh sửa chú thích.
Bắt đầu có hiệu lực từ ngày 2 tháng 5, bạn sẽ không thể thêm chú thích mới hoặc chỉnh sửa chú thích hiện có được nữa, bạn chỉ có thể xóa chú thích. Các chú thích hiện có sẽ tiếp tục hiển thị khi sử dụng máy tính để bàn.
Chúng tôi muốn thông báo chi tiết hơn cho bạn để bạn có thể điều chỉnh. Chúng tôi cũng muốn cung cấp cho bạn nhiều ngữ cảnh hơn về lý do chúng tôi đang làm việc này:
  • Màn hình kết thúc và thẻ hoạt động trên thiết bị di động: Chúng tôi đã khởi chạy trình chỉnh sửa chú thích vào năm 2008, trước khi thế giới chuyển sang thiết bị di động. Với 60% thời gian xem của YouTube trên thiết bị di động như hiện nay thì tại sao phải tạo chú thích mà thậm chí sẽ không tiếp cận được phần lớn khán giả của bạn chứ? Màn hình kết thúc và thẻ hoạt động trên thiết bị di động và máy tính để bàn, mang đến cho bạn nhiều lợi nhuận hơn.
  • Màn hình kết thúc và thẻ ngày càng hấp dẫn hơn đối với người xem của bạn: Chúng tôi thấy rằng màn hình kết thúc và thẻ tạo ra số lượt nhấp trên YouTube nhiều hơn gấp 7 lần. Trên thực tế, người xem thường không thích chú thích và trung bình họ đóng 12 chú thích trước khi nhấp vào một trong số chúng. Và nói chung, ngày càng có nhiều người xem tắt chú thích. 
  • Màn hình kết thúc dễ tạo hơn: Chúng tôi nghe nhiều người sáng tạo nói rằng việc thêm chú thích ở cuối video thật khó. Với màn hình kết thúc, chúng tôi đã giúp quá trình đó nhanh hơn và dễ hơn nhiều — thực tế là nhanh hơn gấp 10 lần. Giờ đây, bạn có thể nhập màn hình kết thúc từ các video khác hoặc sử dụng lớp phủ động để tiết kiệm nhiều thời gian hơn nữa.
Tìm hiểu cách thêm thẻ và màn hình kết thúc vào video của bạn.

No comments:

Post a Comment