-->

Post Top Ad

Tuesday, May 16, 2017

Hướng dẫn kiếm tiền với Facebook Audience Network 2016

Như các bạn đã biết Facebook là một mạng xã hội lớn nhất thế giới, với hàng triệu người sử dụng. Giờ đây bạn đã có thể kiếm tiền với cách đặt quảng cáo của facebook lên websitecủa mình, cách thức hoạt động và kiếm tiền trên facebook giống với adsense google.


Hướng dẫn kiếm tiền với Facebook Audience Network 2016

Facebook hiện giờ đã tham gia vào hệ sinh thái Facebook Audience Network cho phép chủ các blog cá nhân hay các website đặt quảng cáo rành riêng của họ. Cách thức kiếm tiền giống với Adsense Google, nếu giờ việc đăng ký một tài khoản GA khó khăn thì bạn hãy nhanh tay đăng ký tài khoản Facebook Audience Network để kiếm tiền từ việc đặt quảng cáo.
Đăng ký tài khoản để có thể kiếm tiền với facebook từ các website có lượng truy cập từ mobile hoặc các ứng dụng mobile. Hiện tại facebook mới chỉ hỗ trợ tính tiền cho các truy cập từ di động, vì thế đây là cơ hội lớn cho các wapmaster mobile. Việc đăng ký tài khoản vô cùng đơn giản và nhanh chóng, chỉ sau 2 phút đăng ký là bạn có ngay thư trả lời đồng ý cho bạn tham gia kiếm tiền với facebook.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Facebook Audience Network

Đầu tiên chúng ta vào địa chỉ https://developers.facebook.com/ và chọn mục kiếm tiền trên thiết bị di động.
Bạn được dẫn đến một trang mới và việc tiếp theo là bấm vào nút Start Now 

Đăng ký tài khoản Facebook Audience Network

Khi trang mới mở ra, chúng ta vẫn bấm vào nút Start Now màu xanh xá như hình dưới để bước vào phần quan trọng nhất cài đặt nhận mã quảng cáo đặt lên web của mình.
Khi khung mới hiện ra thông báo thì chúng ta chọn tiếp tục

Kéo đến phần add domain và ghi domain của bạn vào
Sau đó lấy mã và chèn vào khu vực muốn hiện quảng cáo.
Chấp nhận tài khoản Facebook Audience Network sau 2 phút xét duyệt

Facebook hiện tại Facebook Audience Network rất dễ chấp nhận đơn đăng ký, vì thế hãy nhanh tay đăng ký ngay cho mình một tài khoản, cùng kiếm tiền với facebook nào. Giới hạn mức tiền phải đạt $100 thì mới được rút giống với Adsense và Facebook Audience Network chỉ hiện quảng cáo trên điện thoại. Dù domain của bạn đang chạy Google Adsense thì bạn vẫn đăng ký tài khoản kiếm tiền với facebook bình thường không phạm luật nhé. Hãy đăng ký ngay tài khoản Facebook Audience Network thành công lên đến 100%.
Chúc các bạn thành công

No comments:

Post a Comment