-->

Post Top Ad

Tuesday, May 16, 2017

Hướng dẫn Verify Tax Adsense Facebook (Facebook Audience Network) - Hướng dẫn nhập thanh toán cho Adsense Facebook

Truy cập "Mạng đối tượng" chọn mục "Payout", bên menu bên phải kéo xuống khung "Thông tin thanh toán". Chọn mục "Register a New Company" nhé!


Lúc này sẽ hiện ra Tab 1 với "Thông Tin Công Ty", bạn điền tên Công Ty theo ý thích của bạn nhé!

Nhớ điền đẩy đủ giống ảnh mình đã làm. 

Điền thông tin chính xác nhé, Mã bưu chính bạn có thể tham khảo tại đây : http://www.tekzoom.net/2015/03/ma-buu-ien-va-ma-buu-chinh-zippostal.html


Phn "Số mã thuế" thì bạn có thể lấy "Mã số thuế cá nhân của bạn" điền zô nhé, nếu bạn chưa biết lấy "Mã số thuế cá nhân của bạn" thì bạn có thể truy cập đường link sau và làm theo như trong ảnh hướng dẫn : http://masothuecanhan.vacom.vn/
Điền số chứng minh nhân dân (CMND) của bạn vào, điền Mã xác nhận và nhấn nút "Tra cứu" là xong nhé! 


Bạn sẽ thấy thông tin Mã số thuế của bạn nè. Copy mã số thuế đó điền lại vào form Facebook là được rồi. 

Lưu ý : Nếu bạn chưa có Mã Số Thuế Cá Nhân thì điền đại 1 con số nào vào nhé, miễn sao có dãy 10 chữ số là đc! 

Điền xong Tab 1 thì nhấn "Tiếp tục" để qua Tab2 "Thông Tin Chủ Doanh Nghiệp". Cũng điền đúng thông tin vào thôi. Nhớ check vào mục "Địa chỉ doanh nghiệp giống...." để tự động facebook nó điền lại thông tin cũ nhé. Còn nếu muốn đặt địa chỉ khác thì điền lại mà ko cần stick vào.


Nếu báo lỗi khi nhấn "Tiếp Tục" là do bạn chưa chọn "Tiểu Bang", nhớ chọn nhé! Xong rồi nhấn "Tiếp Tục" tiếp!


Qua Tab3 là nhập thông tin thanh toán để nhận tiền, bạn có thể nhập thông tin tài khoản ngân hàng hoặc thông tin tài khoản Paypal nhé.
+ Nếu nhập" thông tin tài khoản ngân hàng" thì tham khảo bài viết sau để lấy tên ngân hàng và mã Swif Code cho đúng : http://www.tekzoom.net/2015/07/ma-swift-ngan-hang-ay-u-danh-sach-swift.html


Hết Tab3 sẽ nhảy qua Tad4, ở Tab này bạn có thể thêm nick facebook của bạn của bạn hoặc của ai đang hợp tác với bạn vào để cùng xem kết quả kiếm tiền trên facebook. Nếu ko muốn thêm thì bỏ qua. Nhấn tiếp "Tiếp tục" nhé. 


Tab5 sẽ thông báo là việc điền thông tin của bạn đã hoàn tất. Các bạn nhấn nút "Kết thúc"


Trở lại trang chủ bạn sẽ thấy mục "Thông tin tài khoản" của bạn hiện "Thông tin Công Ty bạn mới điền". Tiếp tục chúng ta Tax thuế cho nó để nhận thanh toán nhé. Chọn thông tin công ty muốn tax, nhấn nút "Thêm". 


Và sẽ có 3 biểu mẫu để bạn điền thông tin để gửi lại cho Facebook. Bạn chọn mục số 2 "W-8BEN" nhé, bạn click vào đó tải file đó vể và điền thông tin của bạn vào file đó. Sau đó lưu lại rồi nhấn nút "Chọn Tệp" để tải file đó lên. Nhấn nút stick "Tôi đồng ý....." và cuối cùng nhấn "Lưu" là xong nhé. 


Cách điền Form W-8BEN bạn xem mẫu tôi điền và làm theo. Mẫu bạn có thể tải tại đây


===> Tải mẫu về rồi thì thay thông tin của mình bằng thông tin của bạn nhé!
===> Trong file mẫu của mình thì mình gán chữ ký của mình vào file được, còn bạn ko gán được thì ko cần nhé, ko quan trọng đâu.

Quá trình tax như thế là xong, khi nào bạn thấy trang chủ hiện lên hình ảnh như sau là Tax xong rồi nhé!


Và phần hướng dẫn của mình đã xong, hy vọng rằng bạn sẽ kiếm được tiền nhiều từ Facebook nhé!
Bạn nào muốn zô group bí mật để mình Support riêng thì liên hệ mình, nhưng phải "TỐN PHÍ NƯỚC BỌT CỦA MÌNH" nhé!

Nguồn : Thường Vô (Vô Thường) - http://facebook.com/vothuongmmo


No comments:

Post a Comment