-->

Post Top Ad

Wednesday, June 7, 2017

TỰ THIẾT KẾ WEBSITE CÁ NHÂN MIỄN PHÍ ĐỂ KIẾM TIỀN BẰNG WORDPRESS


Tự thiết kế website cá nhân miễn phí để kiếm tiền bằng WordPress – Hiện nay hầu hết các cách kiếm tiền trên mạng bạn bắt buộc phải có website mới có thể tham gia, nhưng tất cả các cách làm website bạn tham khảo trên mạng quá rắc rối, lại tốn kém nhiều tiền mà giao diện không thân thiện, không như mong muốn. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giới thiệu Cách tạo website bán hàng miễn phí bằng WordPress sử dụng hosting free của 000webhost.com. Bạn có thể dễ dàng tạo một website tương tự như kiemtien.net.vn mà mất chưa đến 10 phút đâu.
Muốn một website đi vào hoạt động được bạn bắt buộc phải có 2 yếu tố là tên miền và hosting. kiemtien.net.vn là tên miền của mình, hosting là nơi lưu trữ để website mình hoạt động. Thông thường khi website bạn lớn mạnh có vài nghìn người truy cập một ngày là bạn phải sử dụng các hosting trả phí rồi. Yên tâm 000webhost.com sẽ hỗ trợ bạn tất cả. Ban đầu bạn sẽ hoàn toàn được tên miền và hosting miễn phí.
Hướng dẫn chi tiết cách tạo website bán hàng, tin tức, blog, giải trí miễn phí bằng WordPress sử dụng hosting free của 000webhost.com
Đầu tiên bạn click đây để đăng ký một tài khoản 000webhost.com
Click Sigup for free để tiến hành đăng ký một tài khoản hoàn toàn miễn phí

Chỉ cần nhập như hình:

  • Nhập email của bạn
  • Nhập mật khẩu muốn đặt
  • Website Name: bạn đặt tên gì cũng được, ví dụ mình đặt là kiếm tiền online
Click Get free hosting để hoàn thành.
Sau đó bạn có thể đăng nhập bằng email và mật khẩu vừa đặt tại địa chỉ quản lý: https://www.000webhost.com/cpanel-login

Click vào giao diện website mang tên tương tự kiếm tiền online bạn vừa đặt:
Bạn click vào ô Build WordPress Website để tiến hành cài đặt Website của mình bằng WordPress (Đây là mã nguồn mở tốt nhất và được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới)

Click install để tiến hành cài đặt website của bạn:
Đợi khoảng 3 – 5 phút cho việc cài đặt website tự động, khi hoàn thành click Go to WordPress

Bạn kéo xuống bên dưới để chọn giao diện website là tiếng Việt cho dễ sử dụng

Cài đặt Tiêu đề trang web, mật khẩu, email quản trị website của bạn:


Như vậy là xong, đây là giao diện quản trị ban đầu website của bạn:

Địa chỉ website của bạn để mọi người truy cập sẽ có dạng tương tự:https://kiemtienonline.000webhostapp.com/
Còn địa chỉ để bạn quản trị website, đăng bài, thay đổi giao diển, chỉnh sửa website sẽ có dạng tương tự: https://kiemtienonline.000webhostapp.com/wp-admin/
Bước tiếp theo bạn sẽ thay đổi giao diện website cho chuyên nghiệp bằng cách vào phần Giao Diện – Kho theme có sẵn của WordPress rất khổng lồ, có nhiều theme phù hợp với trang bán hàng, nhiều theme phù hợp với trang tin tức, blog, game, giải trí… Bạn có thể chọn một trong hàng trăm ngàn mẫu website miễn phí ở đấy để làm giao diện cho trang của mình.
Click thêm mới để tìm giao diện:

Cố vô số giao diện webite đẹp, chuyên nghiệp bắt mắt hoàn toàn miễn phí cho các bạn:

Click vào giao diện mình thích rồi cài đặt – Kích hoạt để xem thành quả.
Như vậy là hoàn thành các bước tạo thành một website chuyên nghiệp bằng WordPress mà không cần biết 1 tí code nào cả.
Công việc tiếp theo bạn cần làm là đăng thật nhiều bài viết hay, hữu ích để phát triển website nhiều lượt truy cập và kiếm tiền trên mạng từ nó.
Hơn 50% số website trên thế giới sử dụng mã nguồn WordPress này và đây là lựa chọn tốt nhất cho website của bạn, bất kể là website bán hàng, tin tức, blog kiếm tiền, đọc báo….
Địa chỉ website của bạn sẽ có dạng hơi dài và thiếu chuyên nghiệp với dạng: https://kiemtienonline.000webhostapp.com/
Với việc hoàn toàn miễn phí sở hữu một website như vậy là quá tuyệt với rồi. Để nâng cao tính chuyên nghiệp và phát triển lâu dài bạn nên mua thêm tên miền cho website của bạn, giá 1 tên miền chỉ từ 0.99$ đến 9$. Việc sử dụng tên miền riêng càng sớm càng tốt, để bạn xây dựng thương hiệu riêng cho mình.
Hướng dẫn mua tên miền chuyên nghiệp add vào website của bạn:
Yêu cầu: Bạn cần ra ngân hàng làm thẻ visa để có thể thanh toán online dịch vụ của 000webhost.com. Phí làm thẻ visa là 100.000 vnđ, ngoài ra bạn nên nạp thêm từ 20.000vnđ đến 200.000 vnđ để có thể mua tên miền.
Bạn đăng nhập lại vào tài khoản 000webhost.com
Click vào Manage Website
Click Set web address để tiến hành mua địa chỉ tên miền chuyên nghiệp, chỉ từ 20.000 vnđ đến 200.000 vnđ (chưa chắc bằng 1 bữa ăn sáng của bạn đâu :))

Click Buy domain:
Chọn tên miền muốn mua và click tìm kiếm:
Tên miền .xyz chỉ 0.99$, tên miền .com chỉ 8.99$ và nhiều đuôi tên miền khác. Bạn dùng tên miền nào cũng được, kể cả .xyz chỉ 0.99$ (tương đương hơn 20.000 vnđ 1 chút) cũng rất tốt.
Giả dụ mình mua tên miền mmovnn.xyz click Buy, được chuyển qua trang thanh toán:

Chọn thanh toán bằng visa, bạn chỉ cần ra ngân hàng làm thẻ VISA và nạp 25.000 vnđ vào là đủ mua tên miền .xyz rồi. Nó sẽ tự chuyển tỉ giá USD sang VNĐ và trừ vào thẻ VISA của bạn.
Như vậy là bạn đã hoàn thành cách tạo website bán hàng miễn phí bằng WordPress sử dụng hosting free của 000webhost.com.
Thậm chỉ bạn chỉ mất chưa đến 25.000 vnđ để sở hữu một website .xyz, khoảng 180.000 vnđ để sỡ hữu một website với tên miền .com.
Chúc các bạn làm website và kiếm tiền trên mạng thành công rực rỡ trong năm 2017!

No comments:

Post a Comment