-->

Post Top Ad

Monday, June 26, 2017

Làm gì khi không nhận được thẻ Payoneer đúng hạn?

Đến bây giờ mình vẫn cảm nhận được cảm giác sung sướng khi được cầm trên tay chiếc thẻ cứng Payoneer Mastercard. Trước đó mình đăng ký chơi thử thôi ai ngờ đúng hạn thẻ về thật 😀
Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn nhận được thẻ như mình mà có nhiều lí do dẫn đến việc thẻ bị thất lạc hay nói chung lại là không nhận được thẻ đúng thời hạn. Vậy khi gặp trường hợp này sẽ xử lý như thế nào?

Đầu tiên bạn cần biết rằng, khi đã nhận được email xác nhận thông tin và ngày nhận thẻ dự kiến tức là Payoneer sẽ cố gắng hết sức để chuyển thẻ nhanh nhất về tay bạn rồi. Còn việc thẻ có đến được nơi hay không còn phụ thuộc rất lớn vào hệ thống bưu điện địa phương nơi bạn ở nữa.
Hiện giờ Payoneer đã áp dụng phương pháp vận chuyển thẻ qua DHL miễn phí, bạn có thể theo dõi được toàn bộ quá trình vận chuyển thẻ và biết được thẻ hiện đang ở đâu. Trong trường hợp bạn không nhận được thẻ Payoneer theo như thời gian dự kiện, hãy liên hệ trước tiên với bưu điện địa phương để hỏi (xem chính xác bưu điện trên VNPOST).
Note: có thể bạn phải lên tận bưu cục chỗ bạn ở để hỏi thông tin về thẻ, họ sẽ tìm lại và cung cấp chi tiết cho bạn biết.
Nếu chính xác thẻ đã bị thất lạc, hãy liên hệ Customer Support của Payoneer theo hướng dẫn bên dưới để yêu cầu họ gửi một thẻ mới (tối đa 3 lần):
– Nhấn Gửi Tin Nhắn, phần Đã có tài khoản Payoneer? nhấn tiếp vào Đăng nhập hoặc Tiếp tục nếu không muốn đăng nhập.
– Tiếp theo hãy điền vào nội dung liên hệ tương tự như hình bên dưới. Tùy tình hình vận chuyển thẻ của bạn trên trang DHL Tracking mà ghi cụ thể.
Tất cả các thông tin yêu cầu gửi lại thẻ bạn hãy viết bằng Tiếng Việt, không có dấu và cần địa chỉ cụ thể, chính xác.
  • Street Address Line 1 (không quá 30 ký tự): Số nhà/Ngõ/Ngách/Tên công ty/
  • Street Address Line 2 (không quá 30 ký tự): Tên phố
  • City/State: Tên thành phố
  • Country: Quốc Gia
  • Zip Code: 6 số (ví dụ: 700000)
  • Phone number: +84
  • Email: Đã dùng để đăng ký tại Payoneer.
Nội dung ví dụ như sau:
My card didn’t arrive in time. Please send me another via regular mail to:
Street Address Line 1 (không quá 30 ký tự): P.105, N1 CT1.2 Chung Cu 183
Street Address Line 2 (không quá 30 ký tự): Hoang Van Thai, Q.Thanh Xuan
City/State: Ha Noi
Country: Viet Nam
Zip Code (mã này 6 số): 100000
Phone number (thay bằng phone của bạn): +84 989123456
Email (thay bằng email của bạn): admin@povietnam.com
Thank you.
—> Yêu cầu tối đa 30 kí tự cho mỗi dòng, các bạn chỉnh sửa thông tin địa chỉ nhà mình sao cho vừa rõ ràng, vừa đầy đủ và chính xác nhé.
–> –> Nếu các bạn vẫn chưa đủ tự tin về địa chỉ mình ghi cần mình REVIEW, có thể gửi email cho đại diện Payoneer ở VN: linhpe@payoneer.com

Dịch vụ chuyển phát nhanh thẻ Payoneer

Các chính sách chuyển phát thẻ cho khách hàng của Payoneer hiện nay như sau:
  1. Chuyến phát thường (miễn phí qua DHL): Thời gian dự kiến nhận thẻ sẽ được Payoneer gửi vào email của chủ tài khoản (trong vòng 1 tháng theo dự kiến), có trang theo dõi quá trình vận chuyển thẻ.
  2. Dịch vụ DHL chuyển phát nhanh (phí 50USD): Thời gian trung bình nhận thẻ là 3-5 ngày.
***** Các bạn chưa nhận được thẻ Payoneer nhưng tài khoản US của các bạn tại Payoneer có thể bắt đầu nhận được thanh toán từ tất cả các công ty có địa chỉ từ US/những công ty là Partner của Payoneer /những công ty chấp nhận thanh toán với tài khỏan US.
****** Nếu thẻ sau nhiều lần gửi vẫn chưa đến hoặc bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ DHL, mà trong tài khoản của các bạn đã nhận được thanh toán, các bạn có thể trích 50USD sử dụng dịch vụ DHL thì mình nghĩ chắc thẻ sẽ về đến nơi các bạn ở. Sử dụng dịch vụ DHL là dịch vụ hoàn toàn tự nguyện. Nếu các bạn thực sự có nhu cầu , Payoneer sẽ giúp bạn đăng ký DHL, phí 50USD ở đây là phí của DHL, hoàn toàn không phải phí từ Payoneer, trừ trực tiếp trong tài khoản của bạn. Payoneer luôn áp dụng chính sách chuyển phát thường cho các thẻ là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ sau 3 lần chuyển phát.
Nếu bạn có tiền sẵn trong tài khoản Payoneer và muốn yêu cầu vận chuyển thẻ Payoneer nhanh trong thời gian ngắn, hãy liên hệ với Customer Support của Payoneer.
Update: Payoneer hiện tại đã hỗ trợ chuyển phát nhanh DHL miễn phí.

No comments:

Post a Comment