-->

Post Top Ad

Monday, June 26, 2017

Nhận thẻ Payoneer bằng chuyển phát nhanh DHL miễn phí

Nhằm mục đích hỗ trợ cho những bạn đã đăng ký thẻ từ lâu nhưng vẫn chưa nhận được thẻ, Payoneer có tổ chức chương trình cho phép bạn nhận thẻ miễn phí bằng chuyển phát nhanh DHL.



Update: Payoneer mới áp dụng hình thức chuyển phát nhanh DHL miễn phí cho thị trường Việt Nam, có Tracking Number để kiểm tra với bưu điện nơi bạn ở. Tham khảo bài hướng dẫn theo dõi quá trình vận chuyển thẻ Payoneer để biết chính xác khi nào được nhận thẻ.
Trong trường hợp thẻ không về đúng thời gian, hãy tham khảo bài viết hướng dẫn xử lý khi không nhận được thẻ Payoneer.
Như vậy hiện nay có các dịch vụ chuyển phát thẻ tới khách hàng như sau:
1. Chuyến phát thường cao cấp (miễn phí):
Sử dụng dịch vụ DHL global site (là chi nhánh con của DHL) để chuyển phát thẻ. Có nghĩa là bạn sẽ nhận được Tracking Number để tự ra liên hệ với bưu điện nơi mình ở về mã số tracking này. Bạn không phải trả tiền DHL nhé. Nhưng không nhận được chuyển đến tận tay giống hình thức DHL đảm bảo (thời gian như trong email thông báo).
2. Dịch vụ DHL chuyển phát nhanh (phí 50USD): Thời gian trung bình nhận thẻ là 3-5 ngày.
***** Các bạn chưa nhận được thẻ Payoneer nhưng tài khoản US của các bạn tại Payoneer có thể bắt đầu nhận được thanh toán từ tất cả các công ty có địa chỉ từ US/những công ty là Partner của Payoneer/những công ty chấp nhận thanh toán với tài khoản US.
****** Nếu thẻ sau nhiều lần gửi vẫn chưa đến hoặc bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ DHL, mà trong tài khoản của các bạn đã nhận được thanh toán, các bạn có thể trích 50USD sử dụng dịch vụ DHL thì mình nghĩ chắc thẻ sẽ về đến nơi các bạn ở. Sử dụng dịch vụ DHL là dịch vụ hoàn toàn tự nguyện. Nếu các bạn thực sự có nhu cầu, Payoneer sẽ giúp bạn đăng ký DHL, phí 50USD ở đây là phí của DHL, hoàn toàn không phải phí từ Payoneer. Payoneer luôn áp dụng chính sách chuyển phát thường cho các thẻ là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ sau 2 lần chuyển phát. Trường hợp này bạn hãy liên hệ với Customer Support của Payoneer để được hỗ trợ.
Nhấn vào link sau để  bắt đầu đăng ký tài khoản Payoneer!

No comments:

Post a Comment