-->

Post Top Ad

Tuesday, September 5, 2017

SỬ DỤNG PLUGIN SIMPLE CUSTOM POST ORDER ĐỂ SẮP XẾP LẠI BÀI VIẾT TRONG WORDPRESS

Ở những bài trước thì mình đã giới thiệu đến các bạn 2 plugin giúp bạn sắp xếp lại bài viết trong Wordpress đó là plugin Intuitive Custom Post Order và plugin Post Types Order, hôm nay mình lại tiếp tục giới thiệu đến với các bạn một plugin nữa đó là plugin Simple Custom Post Order.
Giới thiệu về plugin Simple Custom Post Order.
Plugin Simple Custom Post Order được tạo bởi Sameer Humagain, cho đến nay nó đã được khá nhiều người biết đến và sử dụng để sắp xếp lại bài viết trong Wordpress.
Cách cài đặt và sử dụng plugin Simple Custom Post Order.
Đầu tiên bạn cần cài đặt và kích hoạt plugin Simple Custom Post Order vào trong Wordpress, bạn vào Plugins -> Add new -> nhập tên plugin Simple Custom Post Order vào ô Search Plugins rồi tiến hành cài đặt và kích hoạt, (bạn có thể tham khảo thêm cách cài đặt và kích hoạt plugin trong Wordpress để nắm rõ hơn nhé).
Tiếp theo bạn vào Settings -> SCPOrder 

Ở đây bạn hãy chọn mục mình cần sắp xếp lại, ví dụ ở đây mình cần sắp xếp lại các bài viết thì mình chọn Post, sau đó bạn vào Post -> All Posts rồi sắp xếp lại chúng bằng cách kéo thả

Lời kết
Như vậy mình đã hướng dẫn các bạn sử dụng thêm một plugin nữa để có thể sắp xếp lại bài viết trong Wordpress. Các bạn hãy tham khảo từng plugin một và chọn cho mình một plugin phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment