-->

Post Top Ad

Tuesday, September 5, 2017

LƯU LẠI ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ VỚI PLUGIN FLAMINGO

Thông thường trong Wordpress để tạo được form liên hệ thì các bạn sẽ sử dụng plugin Contact Form 7, trong plugin này nó sẽ lưu lại tất cả các địa chỉ liên hệ đến gmail của bạn, tuy nhiên nếu bạn bị mất mật khẩu gmail hoặc gmail của bạn vì một lí do nào đấy không vào được thì bạn cũng đừng lo lắng quá vì đã có plugin Flamingo giúp bạn lưu lại tất cả các địa chỉ liên hệ gửi đến gmail của bạn.
Giới thiệu về plugin Flamingo.
Plugin Flamingo được tạo bởi tác giả người Nhật Takayuki Miyoshi với những tính năng không quá phức tạp giúp bạn dễ dàng sử dụng. Bạn hãy cài đặt và kích hoạt plugin Flamingo vào trong Wordpress để sở hữu các tính năng tuyệt vời của nó nhé.
Cách cài đặt và sử dụng plugin Flamingo.
Đầu tiên bạn cần cài đặt và kích hoạt plugin Flamingo vào trong Wordpress, bạn vào Plugins -> Add new-> nhập tên plugin Flamingo vào ô Search Plugins rồi tiến hành cài đặt và kích hoạt, (bạn có thể tham khảo thêm cách cài đặt và kích hoạt plugin trong Wordpress để nắm rõ hơn nhé).
Khi đó bạn sẽ thấy một mục con xuất hiện ở phía trái bảng điều khiển với tên Flamingo, bạn vào phần Address book trong Flamingo sẽ thấy các địa chỉ liên hệ gửi gmail cho bạn.

Chỉ đơn giản như vậy thôi là bạn đã có thể theo dõi các địa chỉ gửi đến gmail của bạn.
Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment