-->

Post Top Ad

Tuesday, September 5, 2017

TẠO MỤC LỤC WORDPRESS VỚI PLUGIN TABLE OF CONTENTS PLUS

Nếu như trang web của bạn được tạo một mục lục thì trông nó sẽ rất thú vị phải không nào, tuy việc tạo mục lục này không được quá nhiều người chú trọng nhưng nếu có được một mục lục cho trang web thì trang web đó vẫn sẽ phong phú hơn, đặc biệt nó còn tốt cho việc SEO của bạn nữa đấy và để tạo được mục lục thì mình xin giới thiệu đến các bạn plugin Table Of Contents Plus.
Giới thiệu về plugin Table Of Contents Plus.
Plugin Table Of Contents Plus được tạo bởi Michael Tran, đây là một plugin tạo mục lục được đánh giá rất cao trong Wordpress, vì vậy bạn hãy yên tâm khi sử dụng nó nhé.
Cách cài đặt và sử dụng plugin Table Of Contents Plus.
Đầu tiên bạn cần cài đặt và kích hoạt plugin Table Of Contents Plus vào trong Wordpress, bạn vào Plugins -> Add new -> nhập tên plugin Table Of Contents Plus vào ô Search Plugins rồi tiến hành cài đặt và kích hoạt, (bạn có thể tham khảo thêm cách cài đặt và kích hoạt plugin trong Wordpress để nắm rõ hơn nhé).
Tiếp theo bạn vào Settings -> TOC+ rồi tiến tùy chỉnh các chức năng của nó nhé.

Các chức năng ở đây khá đơn giản để bạn tùy chỉnh, bạn hãy lựa chọn những tính năng phù hợp nhất để tạo một mục lục đẹp cho trang web mình nhé. Các bạn đừng quên ấn nút Update Options ở phía dưới sau khi tùy chỉnh xong nhé.
Nếu bạn muốn hiển thị mục lục trong Widget thì bạn vào Appearance -> Widgets -> TOC+ và kéo thả mục này vào thanh Sidebar nhé

Như vậy là bạn đã hoàn thành việc tạo mục lục cho trang web của mình rồi đấy. Hi vọng qua các bài viết của mình sẽ giúp các bạn phát triển trang web của mình tốt hơn. Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment